Xưởng in ấn offset gia công giá rẻ tại TPHCM

 In Hoàng hà là đơn vị in ấn hàng đầu chuyên in các loại tem nhãn dán sản phẩm, tem bảo hành. Các loại bao bì giấy cũng là thế mạnh của chúng tôi như túi giấy Kraft, túi giấy cao cấp, túi giấy không in, hộp giấy...

Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu in ấn gì hãy liên hệ với chúng tôi. Với nhà xưởng rộng lớn 50 nhân công, 20 máy móc tự động, kinh nghiệm in ấn lâu năm sẽ cho ra các sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi.

Thế mạnh của In Hoàng Hà chính là in các loại tem nhãn dán sản phẩm như nhãn giấy, nhãn cuộn, nhãn xi và các loại decal. Với 02 máy in Flexo từ 1 đến 4 màu sẽ giúp in ra các loại tem nhãn với màu sắc sắc nét. Ngoài ra còn có các loại máy bế, máy cán màng khác giúp hoàn thiện sản phẩm tốt nhât trước khi giao cho khách.

Xưởng in offset TPHCM
in offset ra đời như thế nào
Cách gấp con ếch bằng giấy

Với 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm đơn hàng. Quy trình in ấn khép kín gia công thêm bất cứ bước bên ngoài nào hết. 

In Hoàng Hà được thành lập vào những năm 2010 khi nền công nghiệp in ấn còn thô sơ. Chúng tôi mạnh dạn mang về các máy móc hiện đại nhất. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, đến nay sau 10 năm đổi mới chúng tôi đã có trên 30 loại máy móc hiện đại nhất.

Đa số các máy móc có nguồn gốc Nhật Bản, Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm in ấn ra có màu sắc đẹp, tốc độ in ấn nhanh, đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Với số lượng máy in nhiều chúng tôi có nhận gia công cho các công ty dịch vụ khác. Nhận in gia công túi giấy, hộp giấy, tem nhãn dán sản phẩm... Với mục tiêu mang lại lợi nhuận cho cả hai phía.

  • Công ty in ấn bao bì Hoàng Hà
  • Địa chỉ: 07 Dân tộc, Tân Phú, TPHCM

In decal nhựa giá rẻ TPHCM
in decal nhựa dán chai lọ
Cách gấp vương miện bằng giấy a4

#inhoangha

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In hộp giấy giá rẻ TPHCM - In Hoàng Hà

In hộp cứng cao cấp giá rẻ TPHCM

Dịch vụ in hộp giấy giá rẻ TPHCM - In Hoàng Hà