Dịch vụ in hộp giấy giá rẻ TPHCM - In Hoàng Hà

In hộp giấy đẹp mang đến rất nhiều lợi ích cho công ty, doanh nghiệp. Việc sử dụng hộp giấy vừa thể hiện sự chuyên nghiệp mà lại có tác dụng bảo vệ môi trường sống tốt. Do đó, In Hoàng Hà sẽ mách bạn địa chỉ uy tín và quy trình thực hiện để bạn tham khảo nhé.

In hộp giấy ở đâu?

Trên thị trường TPHCM hiện nay có rất nhiều địa chỉ in hộp giấy. Tuy nhiên, cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ in ấn được nhiều khách hàng lựa chọn chính là In Hoàng Hà. Đây là cơ sở có thể in hàng nghìn hộp mà vẫn đảm bảo chất lượng cho khách hàng sử dụng.

Công ty chúng tôi mang đến nhiều mẫu hộp giấy đa dạng về kích thước, màu sắc… Đồng thời, các sản phẩm hộp giấy của công ty được liệt kê rõ ràng, có bảng báo giá và được thống kê chi tiết trên website. Bên cạnh đó, những mẫu hộp mới được cập nhật theo từng tháng để quý khách có được lựa chọn dễ dàng và đúng ý nhất.


Các loại hộp giấy chúng tôi thực hiện là:

· In hộp carton 3 lớp

· In hộp carton 5 lớp

· In hộp mỹ phẩm

· In hộp bánh trung thu

· In hộp carton đựng giày

· In hộp đựng trà

· In hộp đựng yến sào

· In hộp đựng bánh pizza

· In hộp đựng quà tặng

· In hộp đựng bánh sinh nhật

· In hộp đựng thức ăn nhanh

· In vỏ hộp đựng kẹo

· In hộp đựng rượu

Ngoài những mẫu hộp kể trên, công ty còn in các loại hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng. Do đó, bạn có thể thoải mái đặt thiết kế và in ấn tại In Hoàng Hà.

Tại sao lại chọn in hộp giấy tại In Hoàng Hà

- Miễn phí tư vấn thiết kế, tư vấn in ấn chọn mẫu

- Miễn phí test màu, dựng mẫu

- Làm đúng theo chất lượng, thiết kế ban đầu

- In ấn nhanh giao hàng đúng theo yêu cầu

- Là đơn vị in hộp giấy giá rẻ TPHCM không qua trung gian

Quy trình thiết kế và in ấn tại In Hoàng Hà

Thông thường, khi in bất kỳ các loại hộp giấy nào thì cũng đều phải trải qua các bước cơ bản như sau:

Thấu hiểu về các loại vỏ hộp giấy

Vỏ hộp giấy dùng để bảo quản sản phẩm được cấu thành từ 3 lớp. Đó là lớp ngoài, lớp trong và lớp sản phẩm. Lớp ngoài có tác dụng giúp bảo vệ sản phẩm, ngắn cách sản phẩm với bên ngoài. Lớp trong là thứ giữ an toàn cho sản phẩm sau lớp ngoài. Lớp trong chính là lớp bao bọc sản phẩm.

Lựa chọn kiểu vỏ hộp giấy

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế vỏ hộp giấy. Vì vậy, hãy lựa chọn những loại vỏ hộp giấy độc đáo và ấn tượng nhất để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, các mẫu hộp phải đảm bảo được tính an toàn cho sản phẩm bên trong.

Sắp xếp cấu trúc thông tin

Tùy vào đối tượng sử dụng sản phẩm, bạn có thể sắp xếm những thông tin trên vỏ hộp giấy sao cho hợp lý nhất. Những thông tin, hình ảnh quan trọng nhất cần được sắp xếp ở trung tâm, gây ấn tượng mạnh khi khách hàng cầm đến tay.

Định dạng vỏ hộp

Cuối cùng bạn cần kiểm tra lại định dạng chuẩn. Sau đó đưa thiết kế sản phẩm đi in ấn để tạo thành hộp giấy hoàn thiện nhất.

Các loại giấy in hộp giấy
  • Giấy couche
  • Giấy duplex
  • Giấy ivory
  • Giấy kraft
  • Giấy bristol
  • Giấy mỹ thuật

Dịch vụ in hộp giấy giá rẻ TPHCM

In Hoàng Hà là đơn vị in hộp giấy giá rẻ nhất tại TPHCM. Nhờ mới đầu tư các loại máy in công nghiệp mới nhất giúp chúng tôi sản xuất hộp giấy của bạn nhanh nhất, đúng màu sắc yêu cầu. Ngoài ra đội ngũ thiết kế đông đảo và thợ in lành nghề giúp sản xuất hộp giấy của bạn nhanh và rẻ nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:

CÔNG TY IN BAO BÌ HOÀNG HÀ
  • Website: inhoangha.com
  • Địa chỉ: 07 Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM
  • Sđt: 0937.203.580

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In hộp giấy giá rẻ TPHCM - In Hoàng Hà

In bao bì giá rẻ chất lượng cao tại TPHCM